12B1 CHUYÊN TOÁN 1989-1992

Chào mừng bạn đến thăm ngôi nhà của chúng tôi - Lớp 12B1 Chuyên Toán (1989-1992) - Đại học Vinh.

Nếu bạn là thành viên thì tại sao bạn không đăng nhập đi nhỉ? Chúng tôi luôn vui mừng khi đón bạn trở về ngôi nhà này. Đừng nên ẩn dật hoặc bỏ đi bạn nhé.

Nếu bạn là khách xin bạn cứ tự nhiên như ở nhà. Tuy nhiên, đây là diễn đàn của lớp nên bạn không thể đăng ký thành viên được. Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với chúng tôi Smile
12B1 CHUYÊN TOÁN 1989-1992

KẾT NỐI BẠN BÈ - HƯỚNG VỀ QUÊ HƯƠNG

chao mung ban den dien dan chuyen toan vinh

Dịch vụ 3G của Vinaphone

Share
avatar
haopt
Admin

Tổng điểm : 2506
Tổng điểm : 6

Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by haopt on 15/10/2009, 12:58

Đang trong thời điểm mới triển khai dịch vụ 3G của Vinaphone, nhận tiện có thằng bạn làm kỹ thuật của Vinaphone rất mong được tư vấn để sử dụng 3G được hiệu quả và thuận tiện.
Nam cố gắng giúp anh em, tuy trên mạng cũng có nhiều thông tin nhưng hy vọng là người nhà thì sẽ được tư vấn chuẩn hơn.



ĐẤT KHÁCH MUÔN TRÙNG SAO NHỎ HẸP
QUÊ NHÀ MỘT GÓC NHỚ MÊNH MÔNG
avatar
haopt
Admin

Tổng điểm : 2506
Tổng điểm : 6

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by haopt on 15/10/2009, 13:07

http://3g.vinaphone.com.vn/
Mọi người tham khảo thêm thông tin ở đây nhé.



ĐẤT KHÁCH MUÔN TRÙNG SAO NHỎ HẸP
QUÊ NHÀ MỘT GÓC NHỚ MÊNH MÔNG
avatar
namnt

Tổng điểm : 158
Tổng điểm : 0

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by namnt on 15/10/2009, 13:34

Mấy hôm bận nên không vào forum hôm nay chú Hào nhắc mới giật mình, thông tin về các dịch vụ và các gói cước đã gửi mail cho Hào, ai cần thì mình sẽ mail cho.
avatar
namnt

Tổng điểm : 158
Tổng điểm : 0

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by namnt on 15/10/2009, 14:01

Theo yêu cầu của Hào mình sẽ post lên từng phân một để mọi người tham khảo:

v\:* { behavior: url(#default#VML) }
o\:* { behavior: url(#default#VML) }
.shape { behavior: url(#default#VML) }
table.MsoNormalTable
{mso-style-parent:"";
font-size:10.0pt;
font-family:"Calibri","sans-serif"}
h3
{margin-bottom:.0001pt;
text-align:center;
page-break-after:avoid;
font-size:13.0pt;
font-family:".VnTime","sans-serif";
font-weight:normal;
font-style:italic;
margin-left:0in; margin-right:0in; margin-top:0in}

PHỤ LỤC 01:

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MẠNG VINAPHONE
3G



1.
Mô tả mạng VinaPhone 3G:


-
Là mạng di động mới theo chuẩn công nghệ W-CDMA, băng tần 2100 Mhz
được VNPT/VinaPhone đưa vào khai thác từ tháng 10/2009 theo giấy phép số
1119/GP-BTTTT do Bộ TT&TT cấp ngày 11/8/2009.

-
Là mạng di động theo chuẩn thế hệ thứ 3 (Third Generation Network
– 3G), VinaPhone 3G cho phép thuê bao di động thực hiện các dịch vụ cơ
bản như thoại, nhắn tin…với chất lượng cao, đặc biệt là truy cập
Internet với tốc độ tối đa lên đến 14,4 Mbps (tốc độ tối đa hiện tại
là 7.2 Mbps, tốc độ tối đa 14,4 Mbps sẽ đạt được vào năm 2010).

-
Mạng VinaPhone 3G được kết nối và tích hợp toàn diện với mạng
VinaPhone hiện tại (công nghệ GSM 900/1800 Mhz), cho phép cung cấp dịch
vụ theo chuẩn 3G cho các thuê bao VinaPhone đang hoạt động và cả các
thuê bao hòa mạng mới.

-
Do chủ yếu sử dụng chung cơ sở hạ tầng (nhà trạm) nên vùng phủ
sóng 3G sẽ cùng tồn tại song song với vùng phủ sóng 2G. Công nghệ
hand-over sẽ cho phép thuê bao VinaPhone được duy trì liên lạc thông suốt
khi di chuyển giữa các vùng phủ sóng 2G và 3G.

2.
Điều kiện sử dụng mạng VinaPhone 3G:


-
Để có thể sử dụng được mạng VinaPhone 3G, các thuê bao VinaPhone
đang hoạt động hoặc thuê bao hòa mạng mới (gồm cả thuê bao trả sau và
thuê bao trả trước) cần đáp ứng các điều kiện sau:

+
Có máy điện thoại di động 3G (hỗ trợ băng tần 2.100Mhz).

+ Thuê
bao được khai báo và cấp quyền hoạt động trên mạng VinaPhone 3G

+ Máy
điện thoại cài đặt chọn mạng ở chế độ băng tần “UMTS” hoặc ở chế
độ “Dual Mode”.

+ Thuê
bao đang ở trong vùng phủ sóng 3G và đã đăng nhập mạng VinaPhone 3G
(hiển thị chữ 3G ở góc phía trên bên trái của màn hình máy di
động).



-
Thuê bao VinaPhone vẫn giữ nguyên SIMCard và số thuê bao hiện có
khi hoạt động trên mạng VinaPhone 3G (không cần thay SIMCard). Tuy nhiên
trong thời gian tới VinaPhone sẽ phát hành SIMCard 3G với nhiều dịch vụ
được cài đặt sẵn để cung cấp cho các thuê bao hòa mạng mới hoặc thuê
bao đang hoạt động có nhu cầu nâng cấp SIMCard.

3.
Đối tượng được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G:


-
Tạm thời VinaPhone chỉ áp dụng hình thức đăng ký hòa mạng 3G
(hòa mạng mới và được cấp quyền sử dụng mang VinaPhone 3G) đối với
dịch vụ Mobile Broadband trả sau và trả trước. Các thuê bao khi đăng ký
hòa mạng các dịch vụ trả sau và trả trước khác vẫn thực hiện các
thủ tục đăng ký và được áp dụng chính sách cước theo các quy định
hiện hành.

-
Các thuê bao hòa mạng mới và thuê bao đang hoạt động trên mạng
sẽ được cấp quyền (khai báo) sử dụng mạng VinaPhone 3G một cách tự
động trên hệ thống kỹ thuật trong các trường hợp sau:

+
Thuê bao trả sau/trả trước đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet
của VinaPhone với lựa chọn là một trong các gói cước M25, M50, U1, U7,
U30.

+
Hoặcthuê bao trả sau/trả trước có đăng ký sử dụng
dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone với gói cước M0, M10 và đồng
thời
đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile TV hoặc Mobile Camera.







-
Các điều kiện về đối tượng được quyền sử dụng mạng VinaPhone
3G như nêu trên có thể được thay đổi tùy theo chính sách kinh doanh của
VinaPhone trong các giai đoạn khác nhau.

4.
Thời gian chính thức cung cấp dịch vụ:


-
Mạng VinaPhone 3G được chính thức hoạt động từ 0h00 ngày
13/10/2009. Các dịch vụ và gói cước đi kèm cũng được chính thức được
cung cấp từ thời điểm này.

-
Lưu ý:

+
Khách hàng chỉ có thể sử dụng dịch vụ Video Call khi ở trong
vùng phủ sóng 3G và đáp ứng các điều kiện về thiết bị.

+
Các gói cước Mobile Internet được cung cấp để khách hàng sử
dụng trên cả mạng VinaPhone 3G và trên nền công nghệ GPRS/EDGE. Khi sử
dụng mạng VinaPhone 3G, khách hàng sẽ được tận hưởng tốc độ truyền
dữ liệu tối đa lên đến 7,2 Mbps.

+
Đối với các dịch vụ Mobile Broadband/Mobile Camera/MobileTV: khách
hàng chỉ nên đăng ký khi hoạt động trong vùng phủ sóng EDGE và 3G của
VinaPhone. Các dịch vụ này sẽ bị hạn chế về chất lượng và tốc độ
truy cập khi sử dụng trên GPRS.
avatar
namnt

Tổng điểm : 158
Tổng điểm : 0

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by namnt on 15/10/2009, 14:05

Phần tiếp theo:





PHỤ LỤC
02:



BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH
SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIDEO CALL



----------------------------


1. Mô tả dịch vụ:


- Video
Call là dịch vụ thoại thấy hình, cho phép các thuê bao VinaPhone khi đang
đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của nhau thông qua
camera của máy điện thoại di động.


- Điều
kiện sử dụng dịch vụ đối với cả thuê bao thực hiện và thuê bao nhận cuộc
gọi Video Call như sau:


+
Thuê bao được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G.


+
Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng VinaPhone
3G.


+
Thuê bao sử dụng máy điện thoại 3G có hỗ trợ tính năng Video
Call.


- Hướng
dẫn sử dụng:


+ Phương
thức lựa chọn cuộc gọi Video Call có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại
máy điện thoại của các nhà sản xuất khác nhau.


+
Cách thông dụng khi quay số trực tiếp từ bàn phím hoặc gọi từ danh bạ
máy điện thoại:


·
Thuê bao thực hiện cuộc gọi: Nhập/chọn các số điện thoại cần gọi
-> chọn Option -> chọn Call -> chọn Video call.


·
Thuê bao nhận cuộc gọi: ấn phím nhận chấp nhận cuộc gọi như
khi nhận cuộc gọi thoại thông thường.


+ Trong
trường hợp một trong các điều kiện sử dụng dịch vụ Video Call như nêu trên
không được đáp ứng, cuộc gọi Video call sẽ không được thiết lập.


+ Trong
thời gian tới, VinaPhone sẽ cung cấp thêm dịch vụ “Video Call Completion” nhằm
đảm bảo duy trì cuộc gọi trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng của
dịch vụ Video Call không được đáp ứng. Khi đó, các cuộc gọi Video Call sẽ được
chuyển thành các cuộc gọi thoại thông thường.


2.
Bảng cước dịch vụ:







Giờ bận/giờ rỗi

Thuê bao trả sau

Tất cả

các thuê bao trả trước



Chưa VAT

Bao gồm VAT



Cước gọi giờ bận

1.363,6 đ/phút

(136,36 đ/06 giây đầu
và 22,72 đ/01 giây tiếp theo)



1.500 đ/phút

(150 đ/06 giây đầu
và 25 đ/01 giây tiếp theo)

2.000 đ/phút

(200 đ/06 giây đầu
và 33,3 đ/01 giây tiếp theo)

Cước gọi giờ rỗi

681,8 đ/phút

(68,18 đ/06 giây đầu
và 11,36 đ/01 giây tiếp theo)

750 đ/phút

(75 đ/06 giây đầu và
12,5 đ/01 giây tiếp theo)

1.000 đ/phút

(100 đ/06 giây đầu
và 16,7 đ/01 giây tiếp theo)


- Phương
thức tính cước: Block 6”
+ 01 giây


- Giờ
giảm cước: giảm 50% cước cuộc gọi trong thời gian từ 23h đến 06 giờ
hàng ngày


- Các
thuê bao sử dụng các dịch vụ gọi nhóm như gói cước Đồng nghiệp, gói
cước Gia đình, Talk24…: cước cuộc gọi Video Call được giảm tương ứng
theo chính sách của các gói cước gọi nhóm (tương tự như giảm cước
khi thực hiện cuộc gọi thoại).





- Đối
với thuê bao Talk-Teen: giảm thêm 50% cước Video Call vào các giờ Happy
Hours của gói cước này (6h00-8h00 và 12h00-13h00 hàng ngày).


3. Quy định
khác:



- Tạm
thời VinaPhone chỉ cho phép thực hiện cuộc gọi Video Call đối với cuộc
gọi nội mạng VinaPhone.
avatar
hoang hung

Tổng điểm : 688
Tổng điểm : 4

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by hoang hung on 16/10/2009, 07:33

Một cách nhìn khác về VINAPHONE, Nam nghiên cứu tham mưu cho các Sếp nhé.

Vinaphone cần xem lại chất lượng dịch vụ nếu không muốn mất khách
"Vinaphone cần xem lại chất lượng dịch vụ của mình khẩn cấp nếu không muốn mất khách. Nếu vẫn cứ tiếp tục với cách phục vụ như thế này thì những khách hàng lâu năm như chúng tôi cũng sẽ phải nói lời chia tay thôi" - độc giả Trung lên tiếng.

Sự cố chiều 14/10 vừa qua của mạng Vinaphone đã khiến cho không ít những khách hàng sử dụng bức xúc và thất vọng. Chúng tôi xin trích đăng một vài ý kiến trong số đó.

Bạn đọc: Vũ Xuân Cường
Chiều 14/10 vào lúc 16h - 16h50 tôi cũng bị tình trạng nêu trên. Khác với mọi người thì máy điện thoại của tôi hoàn toàn mất sóng vinaphone. Lúc đó tôi đang thực hiện giao dịch với khách hàng và đã có nhiều người không hài lòng (vì tưởng tôi tắt máy). Lúc đầu tôi tưởng máy điện thoại bị hư nhưng sau khi thử gắn sim vào một điện thoại khác thì cũng không được. Công ty tôi ở ngay trung tâm Q.1 - TPHCM, chưa bao giờ xảy ra tình trạng này, máy của tôi cũng được hỗ trợ 3G.

Bạn đọc: Ngô Xuân Trường
Tôi là chủ thuê bao 091320xxxx. Đã sử dụng thuê bao Vinaphone từ khi mạng này mới có (khoảng hơn 10 năm) từ khi nó vẫn còn là 09120xxxx. Phải đến gần 2 tuần nay tôi cứ điện thoại khoảng 10-20 giây là tự tắt, hoặc gọi thì toàn là mạng đang bận… Tôi đã hoang mang đến mức tưởng máy điện thoại của mình có vấn đề chứ không dám nghĩ là mạng có lỗi. Tôi là dân kinh doanh dùng di động quá nhiều, chưa bao giờ có ý định dùng thuê bao khác, nhưng giờ chắc phải nghĩ lại. Rất mong Vinafone biết cách giữ khách tốt hơn.

Bạn đọc: Phạm Thu Hà
Chiều qua (14/10/09) khoảng từ 16h tôi đã không thể gọi được bằng sim Vina của mình mặc dù đã tắt nguồn đi tắt nguồn lại mấy lần. Tôi đã nghĩ là máy hỏng nhưng khi mượn máy khác gọi thử thì cũng không được. Bạn tôi dùng mạng khác gọi cho tôi cũng không được. Tôi thật sự rất bức xúc vì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi (công việc của tôi thường xuyên phải liên lạc bằng di động). Đề nghị Vinaphone có biện pháp khắc phục để tình trạng này không xảy ra nữa.

Bạn đọc: Nguyễn Bảo Việt
Tôi dùng mạng Vina cũng đã khá lâu, và thực sự tôi rất không hài lòng về chất lượng phục vụ của mạng này từ sóng cho đến các dịch vụ khác. Nếu các mạng khác cũng như vina thì không sao nhưng thực sự tôi đã có sự so sánh giữa các mạng trên thị trường hiện nay thì thấy hơn hẳn. Vấn đề ở đây là do số di dộng tôi đã dùng lâu nên không muốn thay đổi và đành ngậm ngùi sống chung với bực tức. Nhưng trong tâm tôi luôn luôn muốn đổi sang mạng khác và không muốn dùng vina nữa. Chiều 14/10 vừa qua tôi cũng đã không liên lạc được trong khi sóng vẫn đầy, và nếu không kiềm chế thì tôi đã ném chiếc điện thoại của tôi đi. Cũng may là bây giờ mới biết là lỗi tại mạng chứ không phải do máy.

Bạn đọc: Quý
Tôi là chủ thuê bao 091354xxxx, tôi dùng mạng vinaphone đã mấy năm nay nhưng gần đây tôi rất khó chịu vì sự bất tiện của mạng. Nhiều lần bị ngắt kết nối và người khác gọi đến tổng đài lại báo là “số máy này không có thật” khiến công việc của tôi gặp không ít rắc rối. Nếu một thời gian nữa Vinaphone không khắc phục tình trạng này tôi cũng sẽ chuyển sang dùng mạng khác.

Bạn đọc: Nguyen Hong Hai
Là một khách hàng của Vinaphone trong suốt 7 năm qua tôi chưa bao giờ thấy số thuê bao của mình nhận được bất kỳ một ưu đãi nào. Đã có lúc muốn chuyển sang nhà mạng khác nhưng vì e ngại số Mobile của mình đã quen thuộc với tất cả mọi người. Nhưng thật trớ trêu, càng kiên trì, nhẫn nại và hy vọng thì chỉ toàn nhận được sự thất vọng. Đề nghị Vinaphone hãy thực hiện đúng với khẩu hiệu của mình là “Không ngừng vươn xa” chứ đừng làm ngược lại. Là một tập đoàn lớn và uy tín vì vậy vinafone hãy mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng để không hổ danh mình.

Bạn đọc: Nguyễn Bình
Tôi là thuê bao lâu năm của Vina. Trước đây mạng không có vấn đề gì nhưng thời gian gần đây mạng liên tục lỗi, rất khó thiết lập cuộc gọi, đôi khi thiết lập được nhưng chất lượng thoại rất kém. Thời điểm ngày 14/10 vừa qua tôi bị mất liên lạc trong thời gian từ 15h30 tới 16h30. Thiết nghĩ vina nên cải thiện chất lượng mạng của mình nếu không sẽ mất đi những khách hàng trung thành.



Thật dễ nuối tiếc về 1 điều gì đó đã mất...nhưng thật khó nhận ra và trân trọng những gì ta đang có...
avatar
haopt
Admin

Tổng điểm : 2506
Tổng điểm : 6

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by haopt on 16/10/2009, 08:10

Thực ra chất lượng dịch vụ của Vinaphone cũng hơn kém, chưa quan tâm chăm sóc khách hàng, vẫn còn làm việc với tính chất nhà nước. Những việc này nhiều người đều biết, chắc là Nam cũng khó tham mưu được cho sếp lắm.
Sự kiện lỗi mạng trên cũng như giọt nước tràn ly, làm cho nhiều người có điều kiện giải tỏa bức xúc nhưng trong đó cũng không ít kẻ a dua a tòng lên tiếng chửi cho sướng mồm. Xã hội cũng lắm thành phần mà, làm sao tránh khỏi được. Vì thực tế việc lỗi mạng vẫn có thể xẩy ra với bất
kỳ mạng nào.
Về dịch vụ 3G, thực ra cũng định thử nghiệm công nghệ mới nhưng hình như thấy chưa phù hợp lắm, vì:
- Hiện nay mới chỉ Vinaphone triển khai.
- Không phải nhiều máy sử dụng được 3G nên làm sao biết được người kia có sử dụng 3G được.
- Mới triển khai nên chất lượng dịch vụ 3G sẽ chưa cao.
- Để mọi người thử nghiệm trước rồi mình rút kinh nghiệm sau vậy.



ĐẤT KHÁCH MUÔN TRÙNG SAO NHỎ HẸP
QUÊ NHÀ MỘT GÓC NHỚ MÊNH MÔNG
avatar
lamtanvth

Tổng điểm : 198
Tổng điểm : 0

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by lamtanvth on 16/10/2009, 12:10

Cảm ơn đồng chí Nam đã cung cấp cho anh em các thông tin liên quan về 3G, nhưng nói thật, em cũng không xài loại này đâu, nhất là cái dịch vụ Video call gì đó, vì đi chơi đâu thì làm sao mà nói dối vợ được, lộ tẩy hết, ke ke.
avatar
hoang hung

Tổng điểm : 688
Tổng điểm : 4

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by hoang hung on 29/10/2009, 07:38

Gửi các bác đang làm Bưu điện một câu chuyện để tham khảo, mọi người cùng rút ra bài học cho bản thân nhé.

Một cậu sinh viên Harvard đang trên đường lái xe đi học thì bỗng nhiên tông vào xe ô tô của người đi trước. Kết quả là, cậu phải đền tiền. Di động hết pin, cậu vào 1 bưu điện nhỏ bên cạnh đường và nhờ nhân viên bưu điện bấm số gọi về nhà.
Như thường lệ, bố cậu nghe máy.
Cậu run run: "Bố ơi, con vừa đâm vào xe người ta. Bây giờ họ bắt con đền 1000 đô. Bố chuyển khoản cho con để con đền người ta nhé!"
Bố cậu trả lời: "Gì thế con, bố chả nghe thấy gì cả."
Cậu bé nhắc lại lời mình vừa nói và chờ đơi.
Bố cậu đáp gọn: "Sóng yếu hay sao mà bố chả nghe thấy gì, khi khác con gọi lại nhé!"
Nhân viên bưu điện bức xúc và nhấc máy lên: "Sóng không yếu đâu, tôi nghe rõ những gì cậu ấy nói qua điện thoại đây này."
Người bố trả lời: "Ồ, vậy nếu ông nghe rõ thì chuyển tiền cho con trai tôi đi."



Thật dễ nuối tiếc về 1 điều gì đó đã mất...nhưng thật khó nhận ra và trân trọng những gì ta đang có...
avatar
hoang hung

Tổng điểm : 688
Tổng điểm : 4

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by hoang hung on 9/11/2009, 11:24

Có Ai có dịch vụ này không??? Vinaphone hình như có dịch vụ điện hoa

River quyết định mở 1 cửa hàng bán đồ điện tử. Hôm nay là ngày khai trương cửa hàng, gia đình và bạn bè anh đến rất đông để chia vui. Bỗng nhiên, nhân viên cửa hàng hoa bước vào và giao cho anh 1 lẵng hoa rất đẹp từ 1 người bạn, dưới có dòng chữ: "Hãy an nghỉ"

River rất tức giận, anh gọi đến cửa hàng hoa phàn nàn. Sau khi nghe anh xối xả ném tức giận qua điện thoại, ông chủ cửa hàng hoa rất điềm tĩnh trả lời: "Thưa ngài, quả thật là chúng tôi rất tiếc về sự việc này, đó cũng không phải là ý muốn của chúng tôi mà chỉ là một sự nhầm lẫn không đáng có. Nhưng thay vì ở đó mà tức giận ngài hãy thử tưởng tượng rằng ở 1 lễ tang nào đó, nhân viên giao hoa của chúng tôi đang đưa lẵng hoa có dòng chữ: "Mừng nhà mới", thưa ngài!



Thật dễ nuối tiếc về 1 điều gì đó đã mất...nhưng thật khó nhận ra và trân trọng những gì ta đang có...
avatar
Gió Lào

Tổng điểm : 986
Tổng điểm : 0

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by Gió Lào on 9/11/2009, 22:39

Hung nhang dao nay suu tam duoc nhieu chuyen hay the.
Thank you nhieu!



"Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi, đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt..."

Sponsored content

Re: Dịch vụ 3G của Vinaphone

Bài gửi by Sponsored content


    Hôm nay: 10/12/2018, 21:02